Opening Time

Mon-Fri : 8.30 - 17.30

Our Location

56/12-15 Prayasuren 45
  • English (อังกฤษ)
  • ไทย
CBC International Group
MENUMENU
  • Home
  • About Us
  • Products
        • เครื่องสำรองไฟฟ้า
          • Line Interactive UPS
            • ChampMini 900VA360W
            • SAVEONE 1000VA400W
            • Champ Iview 1000VA 400W
            • AR ECO 1000VA480W
            • Champ LCD 1000VA 600W
            • URi 1100VA720W
          • PureSine UPS
            • EA-600 [1-3KVA]
            • EA-600RT [1-3KVA]
          • True Online UPS
            • EA900Pro [1-3KVA]
            • EA-900ProRT [1-3KVA]
            • EA-900G4 [6-10KVA]
            • EA-890 [20-30KVA] 3:3
            • EA-890 [80-120KVA] 3:3
            • EA-890 Series 80-500KVA 3/3 Phase
            • Modular UPS EA660 Scale
        • Automatic Voltage Regulator
          • AC AVR Servo Motor Type 1 phase
            • เครื่องปรับแรงดันไฟฟ้าอัตโนมัติ STY-3KVA
            • เครื่องปรับแรงดันไฟฟ้าอัตโนมัติ STY-5KVA
            • เครื่องปรับแรงดันไฟฟ้าอัตโนมัติ STY-10KVA
            • เครื่องปรับแรงดันไฟฟ้าอัตโนมัติ STY-20KVA
            • เครื่องปรับแรงดันไฟฟ้าอัตโนมัติ STY-30KVA
            • เครื่องปรับแรงดันไฟฟ้าอัตโนมัติ MSV-3KVA
            • เครื่องปรับแรงดันไฟฟ้าอัตโนมัติ MSV-5KVA
            • เครื่องปรับแรงดันไฟฟ้าอัตโนมัติMSV-10KVA
            • เครื่องปรับแรงดันไฟฟ้าอัตโนมัติMSV-15KVA
          • AC AVR Servo Motor Type 3 phase
            • เครื่องปรับแรงดันไฟฟ้าอัตโนมัติTSVB30kVA
            • เครื่องปรับแรงดันไฟฟ้าอัตโนมัติTSVB60kVA
          • AC AVR Relay Type 1 phase
            • เครื่องปรับแรงดันไฟฟ้าอัตโนมัติ MSR-3KVA
            • เครื่องปรับแรงดันไฟฟ้าอัตโนมัติ MSR-5KVA
            • เครื่องปรับแรงดันไฟฟ้าอัตโนมัติ MSR-8KVA
            • เครื่องปรับแรงดันไฟฟ้าอัตโนมัติMSR-10KVA
            • เครื่องปรับแรงดันไฟฟ้าอัตโนมัติMSR-12KVA
            • เครื่องปรับแรงดันไฟฟ้าอัตโนมัติMSR-15KVA
            • เครื่องปรับแรงดันไฟฟ้าอัตโนมัติMSR-20KVA
            • เครื่องปรับแรงดันไฟฟ้าอัตโนมัติTSR-20KVA
            • เครื่องปรับแรงดันไฟฟ้าอัตโนมัติ TSR-30KVA
        • ผลิตภัณฑ์ Power Quality
          • พาวเวอร์เฟกเตอร์
          • การปรับปรุงพาวเวอร์เฟกเตอร์
          • Intelligent Capacitors
          • Intelligent Capacitor-continue
          • APF/SVG Active Power Filter
          • ควบคุมกระแสฮาร์โมนิกส์
        • แบตเตอรี่ลิเที่ยม
          • แบตเตอรี่ 5U48V100Ah-150Ah
          • การประกอบแบตเตอรี่ลิเที่ยม
          • dBMS
        • เครื่องฟอกอากาศ
          • เทคโนโลยีปัจจุบัน
          • กระบวนการเร่งปฏิกิริยาออกซิเดชั่น
          • เครื่องฟอกอากาศ Virus Killer K180 Wifi
          • เครื่องฟอกอากาศ-Virus Killer FS32 Nano+
  • Knowledge
    • ระบบสายส่งอัจฉริยะ
    • ระบบสายส่งอัจฉริยะแบบเต็ม
    • ระบบสายส่งอัจฉริยะแบบครึ่ง
    • คำนวณแรงดันตกคร่อมในสายไฟออนไลน์
    • วิธีการเลือกขนาดเครื่องปรับแรงดันไฟฟ้า
    • หน้าคำนวณ Money Saving by Smart Cap and SVG system
  • Services
    • วิศวกรรมและติดตั้ง
    • เครื่องทดสอบแบตเตอรี่
    • ซ่อมบำรุงแบบป้องกัน
    • บริการภาคสนาม
  • Project References
  • Contact Us
  • FAQ
    • คำถามคำตอบ CBC Stabilizers
คำนวณไฟตกคร่อมสายไฟ ออนไลน์

Call Us Anytime

02-9026106-8

แบตเตอรี่ลิเที่ยม

LFP แบตเตอรี่

CBC International Groupแบตเตอรี่ลิเที่ยม

ลิเที่ยมแบตเตอรี่

แบตเตอรี่ลิเธียมเหล็กฟอสเฟต (LiFePO4) หรือที่เรียกว่าแบตเตอรี่ LFP (ที่มี "LFP" หมายถึง "ลิเธียมเฟอร์โรฟอสเฟต") เป็นแบตเตอรี่ชนิดชาร์จใหม่ได้โดยเฉพาะแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนโดยใช้ LiFePO4 เป็นวัสดุแคโทดและกราฟคาร์บอน(Graphic carbon) อิเล็กโทรดที่มีตัวรองรับโลหะเป็นขั้วบวก

ปริมาณความจุต่อหน่วยของ LiFePO4 นั้นสูงกว่าของลิเทียมโคบอลต์ออกไซด์ (LiCoO2) แต่ความหนาแน่นของพลังงานนั้นน้อยลงเนื่องจากแรงดันไฟฟ้าที่ต่ำกว่า ข้อเสียเปรียบหลักของ LiFePO4 คือค่าการนำไฟฟ้าต่ำ

ดังนั้นถ้าพิจารณาแคโทดชนิดที่เป็น LiFePO4/C จริงๆ จะมีต้นทุนต่ำ มีความเป็นพิษต่ำ มีประสิทธิภาพดี มีอายุการใช้งานนาน ฯลฯ ด้วยเหตูนี้ แบตเตอรี่ชนิด LiFePO4 จึงมีการใช้แพร่หลายจำนวนมากในการใช้ยานพาหนะเช่นรถไฟฟ้า แบตเตอรี่สำรองสำหรับอุปกรณ์ไฟฟ้าทั่วไปและระบบแบตเตอรี่สำหรับสถานีไฟฟ้าขนาดใหญ่

 

ประวัติของแบตเตอรี่ลิเที่ยม

LiFePO4 เป็นแร่ธรรมชาติของตระกูลโอลิวิน (triphylite) ใช้เป็นแบตเตอรี่อิเล็กโทรดซึ่งถูกตีพิมพ์ครั้งแรกในวรรณกรรมที่ตีพิมพ์โดย Akshaya Padhi และเพื่อนร่วมงานของกลุ่มวิจัยของ John B. Goodenough ที่มหาวิทยาลัยเท็กซัสในปี 1996 เป็นวัสดุแคโทดสำหรับแบตเตอรี่ลิเธียมที่ชาร์จใหม่ได้ เนื่องจากต้นทุนต่ำไม่มีพิษความอุดมสมบูรณ์ตามธรรมชาติของเหล็กความคงตัวทางความร้อนที่ดีเยี่ยมคุณลักษณะด้านความปลอดภัยประสิทธิภาพทางเคมีไฟฟ้าและมีค่าความจุพลังงานเฉพาะสูง (170 mA · h / g หรือ 610 C / g) ทำให้ได้รับการยอมรับจากตลาดอย่างมาก

อุปสรรคสำคัญสำหรับการค้าคือการนำไฟฟ้าต่ำมาก ปัญหานี้แก้ไขได้ด้วยการลดขนาดอนุภาคเคลือบอนุภาค LiFePO4 ด้วยวัสดุนำไฟฟ้าเช่นท่อนาโนคาร์บอน หรือทั้งสองอย่าง วิธีนี้พัฒนาโดย Michel Armand และเพื่อนร่วมงานของเขา อีกวิธีหนึ่งของกลุ่มเยิงหมิงเชียงประกอบด้วยการเติมสารลงไปใน LFP ด้วยวัสดุเช่น อลูมิเนียมไนโอเบียมและเซอร์โคเนียม ปัจจุบันผลิตภัณฑ์มีการผลิตจำนวนมากและถูกนำมาใช้ในผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมโดย บริษัท ยักษ์ใหญ่รวมถึงแบรนด์ Black and  Decker's DeWalt, Fisker Karma, Daimler AG, Cessna และ BAE Systems

MIT นำเสนอการเคลือบแบบใหม่ที่ช่วยให้ไอออนเคลื่อนย้ายได้ง่ายขึ้นภายในแบตเตอรี่ "Beltway Battery" ใช้ระบบบายพาสที่ช่วยให้ลิเธียมไอออนสามารถเข้าและออกจากขั้วไฟฟ้าด้วยความเร็วที่ดีพอที่จะชาร์จแบตเตอรี่ได้ภายในไม่กี่นาที นักวิทยาศาสตร์ค้นพบว่าการเคลือบอนุภาคลิเธียมเหล็กฟอสเฟตในวัสดุที่เป็นแก้วที่เรียกว่าลิเธียมไพโรฟอสเฟตไอออนจะข้ามช่องและเคลื่อนที่เร็วกว่าในแบตเตอรี่ชนิดอื่น แบตเตอรี่แบบชาร์จไฟได้จะจัดเก็บและปล่อยพลังงานออกมาในรูปของอะตอมที่มีประจุ (ไอออน) ที่เคลื่อนที่อยู่ระหว่างขั้วไฟฟ้าสองขั้วคือขั้วบวกและขั้วลบ

อัตราการชาร์จและคายประจุของพวกมันถูกจำกัดด้วยความเร็วที่ไอออนเหล่านี้เคลื่อนที่ เทคโนโลยีดังกล่าวสามารถลดน้ำหนักและขนาดของแบตเตอรี่ได้ เซลล์แบตเตอรี่ต้นแบบขนาดเล็กได้รับการพัฒนาที่สามารถชาร์จได้อย่างเต็มที่ใน 10 ถึง 20 วินาทีเมื่อเทียบกับหกนาทีสำหรับเซลล์แบตเตอรี่มาตรฐาน

ขั้วไฟฟ้าเชิงลบ (ขั้วบวกหรือแอโนด) ทำจากถ่านปิโตรเลียมถูกนำมาใช้ในแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนในช่วงแรกๆ ต่อมาใมีการใช้กราไฟท์ธรรมชาติหรือ กราไฟท์สังเคราะห์แทน


 

 

ข้อดีและข้อเสีย

แบตเตอรี่ LiFePO4 ใช้ขบวนการทางเคมีที่ได้รับจากลิเธียมไอออน และแบ่งปันข้อดีและข้อเสียมากมายกับขบวนการทางเคมีแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนอื่น ๆ อย่างไรก็ตามมีความแตกต่างอย่างมีนัยสำคัญเคมี

LFP มีอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่าวิธีลิเธียม - อิออนอื่น ๆ เช่นเดียวกับแบตเตอรี่แบบชาร์จนิกเกิล (ซึ่งแตกต่างจากแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนอื่น ๆ )

แบตเตอรี่ LiFePO4 มีแรงดันไฟฟ้ายังคงใกล้เคียงกับ 3.2 โวลต์ในระหว่างที่คายประจุจนกระทั่งเซลล์หมด สิ่งนี้จะช่วยให้เซลล์สามารถส่งพลังงานได้เต็มกำลังจนกว่ามันจะถูกปล่อยออกมาและมันสามารถลดความซับซ้อนได้อย่างมากหรือกำจัดความต้องการวงจรควบคุมแรงดันไฟฟ้า
เนื่องจากแรงดันเอาต์พุต 3.2 V เมื่อนำมาต่ออนุกรมกันสี่เซลล์จะได้แรงดันไฟฟ้าปกติที่ 12.8 V ซึ่งใกล้เคียงกับแรงดันไฟฟ้าปกติของแบตเตอรี่ตะกั่ว-กรด หกเซลล์ นอกเหนือจากคุณสมบัติด้านความปลอดภัยที่ดีของแบตเตอรี่ LFP สิ่งนี้ทำให้ LFP เป็นสิ่งทดแทนที่มีศักยภาพสำหรับแบตเตอรี่ตะกั่ว-กรด การใช้งานในลักษณะต่างๆเช่น การใช้งานในยานยนต์และพลังงานแสงอาทิตย์

หากระบบชาร์จถูพัฒนาไม่ให้เกิดความเสียหายกับเซลล์ LFP เมื่อแรงดันไฟฟ้าที่มากเกินไปในการชาร์จ (เกิน 3.6 โวลต์ DC ต่อเซลล์ในขณะที่มีการชาร์จ) การชดเชยแรงดันไฟฟ้าตามอุณหภูมิ ในการประกอบแบตเตอรี่แพ็คเซลล์ของ LFP จะต้องมีความสมดุลกันก่อนที่จะนำมาประกอบเข้าด้วยกัน และต้องมีวงจรระบบการป้องกันเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีเซลล์ใดที่จ่ายกระแสออกมาเมื่อแรงดันไฟฟ้ามีค่าต่ำกว่า 2.5 V หรือป้องกันความเสียหายรุนแรงจะเกิดขึ้นในกรณีต่างๆ

การใช้ฟอสเฟตในการทำแบตเตอรี่  สามารถหลีกเลี่ยงค่าใช้จ่ายของโคบอลต์และความกังวลด้านสิ่งแวดล้อมโดยเฉพาะอย่างยิ่งความกังวลเกี่ยวกับโคบอลต์ที่เข้าสู่สิ่งแวดล้อมผ่านการกำจัดที่ไม่เหมาะสมรวมทั้งโอกาสที่จะเกิดปัญหาการเกิดความร้อนต่อเนื่อง Themal runaway ของเซลล์ลิเธียมโคบอลต์ได้
LiFePO4 มีขนาดกระแสและกำลังสูงสุดที่สูงกว่า LiCoO2
ความหนาแน่นของพลังงาน (พลังงาน / ปริมาตร) ของแบตเตอรี่ LFP ใหม่นั้นต่ำกว่าแบตเตอรี่ LiCoO2 ใหม่ประมาณ 14% ยิ่งไปกว่านั้น LFP หลายยี่ห้อเช่นเดียวกับเซลล์ภายในแบรนด์ของแบตเตอรี่ LFP มีอัตราการคายประจุต่ำกว่า lead-acid หรือ LiCoO2  เนื่องจากอัตราการคายประจุเป็นเปอร์เซ็นต์ของความจุของแบตเตอรี่ ถ้าต้องการอัตราการคายประจุที่สูงขึ้นก็ต้องเพิ่มโดยการใช้แบตเตอรี่ที่มีขนาดใหญ่ขึ้น (มี แอมป์ชั่วโมงที่สูงขึ้น)หรือใช้เซลล์ LFP ที่มี แอมป์ชั่วโมงสูงขึ้นเมื่อต้องการให้มีอัตราการคายประจุสูงกว่าแบตเตอรี่ตะกั่วกรดหรือแบตเตอรี่ LiCoO2 ที่มีความจุเท่ากัน

เซลล์ LiFePO4 มีอัตราการเสื่อมของความจุที่ช้ากว่า แบตเตอรี่ลิเธียมไอออนชนิดอื่น เช่นโคบอลต์ LiCoO2 หรือ LiMn2O4 แมงกานีส Spinel ลิเธียมไอออนโพลิเมอร์ (LiPo แบตเตอรี่) หรือแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน หลังจากหนึ่งปีแบตเตอรี่ LiFePO4 ที่เก็บไว้โดยไม่ใช้งานโดยทั่วไปจะมีความหนาแน่นพลังงานโดยประมาณเท่ากับเซลล์ LiCoO2 Li-ion

เนื่องจากความหนาแน่นของพลังงานลดลงช้าลงของ LFP เมื่อเปรียบเทียบ LFP กับลิเธียมเคมีชนิดอื่น ๆ เมื่อเก็บไว้ในสถานะที่ชาร์จเต็ม สิ่งนี้ทำให้ LFP เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับการใช้งานสแตนด์บาย

 

ความปลอดภัย

ข้อได้เปรียบที่สำคัญอย่างหนึ่งของ เคมีลิเธียมไอออนคือความร้อนและเสถียรภาพทางเคมีซึ่งช่วยเพิ่มความปลอดภัยของแบตเตอรี่  LiFePO4 เป็นวัสดุแคโทดที่ปลอดภัยยิ่งกว่า LiCoO2 และแมงกานีส Spinel ผ่านการละเว้นโคบอลต์โดยมีความต้านทานเชิงลบเมื่อเทียบกับคุณสมบัติความร้อนที่เพิ่มขึ้นซึ่งอาจกระตุ้นให้เกิดความร้อนต่อเนื่อง Thermal runaway  พันธะ Fe – P – O นั้นแข็งแกร่งกว่าพันธะ Co – O ดังนั้นเมื่อเ้กิดการลัดวงจร เกิดความร้อนสูงเกินไป ฯลฯ อะตอมออกซิเจนนั้นจะเอาออกได้ยากกว่ามาก ความเสถียรของพลังงานรีดอกซ์นี้ยังช่วยให้การย้ายไอออนอย่างรวดเร็ว

เมื่อลิเธียมย้ายออกจากแคโทดในเซลล์ LiCoO2 ธาตุ CoO2 จะผ่านการขยายตัวแบบไม่เป็นเชิงเส้นซึ่งมีผลต่อความสมบูรณ์ของโครงสร้างของเซลล์

เมื่อลิเธียมย้ายออกจากแคโทดในเซลล์ของ LiFePO4 สถานะ lithiated และ unlithiated จะมีโครงสร้างคล้ายกันซึ่งหมายความว่าเซลล์ LiFePO4 นั้นมีโครงสร้างที่มั่นคงกว่าเซลล์ LiCoO2

ไม่มีลิเธียมเหลืออยู่ในแคโทดของเซลล์ LiFePO4 ที่มีประจุเต็ม - ใน LiCoO2 เซลล์ประมาณ 50% ยังคงอยู่ในโครงสร้าง แคโทด LiFePO4 มีความยืดหยุ่นสูงในระหว่างการสูญเสียออกซิเจนซึ่งโดยทั่วไปจะส่งผลให้เกิดปฏิกิริยาคายความร้อนในเซลล์ลิเธียมอื่น ๆ

เป็นผลให้เซลล์ลิเธียมเหล็กฟอสเฟต LiFePO4 นั้นติดไฟได้ยากมากในกรณีที่มีการทำงานผิดพลาด (โดยเฉพาะในช่วงที่มีการชาร์จแบตเตอรี่) แม้ว่าแบตเตอรี่ที่ชาร์จเต็มแล้วจะสามารถกระจายพลังงานที่มากเกินไปออกมาเป็นความร้อนได้ ดังนั้นความล้มเหลวของแบตเตอรี่ผ่านการใช้งานในทางที่ผิดยังคงเป็นไปได้ เป็นที่ยอมรับกันทั่วไปว่าแบตเตอรี่ LiFePO4 ไม่สลายตัวที่อุณหภูมิสูง ความแตกต่างระหว่าง LFP และเซลล์แบตเตอรี่ LiPo ที่ใช้กันทั่วไปในงานอดิเรก aeromodelling นั้นมีความโดดเด่นเป็นพิเศษ

 

Specifications

  • Cell voltage
    • Minimum discharge voltage = 2.5 V
    • Working voltage = 3.0 ~ 3.3 V
    • Maximum charge voltage = 3.65 V
  • Gravimetric energy density > 90 Wh/kg (> 320 J/g)
  • 100% DOD cycle life (number of cycles to 80% of original capacity) = 2,000–7,000
  • 10% DOD cycle life (number of cycles to 80% of original capacity) > 10,000
  • Sony Fortelion: 74% capacity after 8,000 cycles with 100% DOD
  • Cathode composition (weight)
    • 90% C-LiFePO4, grade Phos-Dev-12
    • 5% carbon EBN-10-10 (superior graphite)
    • 5% polyvinylidene fluoride (PVDF)
  • Cell configuration
    • Carbon-coated aluminium current collector 15
    • 1.54 cm2 cathode
    • Electrolyte: ethylene carbonate–dimethyl carbonate (EC–DMC) 1–1 lithium perchlorate (LiClO4) 1M
    • Anode: graphite or hard carbon with intercalated metallic lithium
  • Experimental conditions:
    • Room temperature
    • Voltage limits: 2.0–3.65 V
    • Charge: Up to C/1 rate up to 3.6 V, then constant voltage at 3.6 V until I < C/24
  • According to the manufacturer BYD the lithium iron phosphate battery of the electric car e6 is charged at a fast charging station to 80% within 15 minutes, and 100% within 40 minutes.

การใช้งาน

  • การขนส่ง

อัตราการคายประจุที่สูงขึ้นเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการเร่งความเร็ว น้ำหนักที่ลดลงและอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้นทำให้แบตเตอรี่ชนิดนี้เหมาะสำหรับจักรยานและรถยนต์ไฟฟ้า แบตเตอรี่ 12V LiFePO4 ยังได้รับความนิยมในฐานะแบตเตอรี่ก้อนที่สองสำหรับคาราวานรถยนต์หรือเรือ

  • โทรคมนาคม

สถานีฐาน (BTS) และศูนย์ควบคุมหลักเป็นแอปพลิเคชั่นหลักในการสื่อสารโทรคมนาคม LFP 5U48V100Ah และ 5U48V150Ah แพ็คโมดูลกำลังจะเปลี่ยนจากแบตเตอรี่ VRLA แบบเดิมมาเป็นแบตเตอรี่ LFP สามารถทำงานได้ในสภาพอากาศที่อบอุ่นด้วยอุณหภูมิ 50 องศาเซลเซียสโดยผลกระทบทำให้อายุการใช้งานลดลง ดังนั้นผู้ประกอบการโทรคมนาคมจึงเริ่มดำเนินการตั้งแต่ปี 2554 ในประเทศไทย
สวนพลังงานแสงอาทิตย์และระบบไฟเพื่อความปลอดภัยขณะนี้มีการใช้เซลล์ LFP ขนาด 14,500 (AA ขนาด AA) ในบางเส้นทางไฟพลังงานแสงอาทิตย์แทน 1.2 V NiCd / NiMH

LFP แรงดันไฟฟ้าการทำงานที่สูงขึ้น (3.2 V) สามารถให้เซลล์เดียวขับ LED โดยไม่จำเป็นต้องมีวงจรยกระดับ พิกัดความเผื่อที่เพิ่มขึ้นสำหรับการบรรจุมากเกินไป (เทียบกับเซลล์ Li ชนิดอื่น) หมายความว่า LiFePO4 สามารถเชื่อมต่อกับเซลล์ไฟฟ้าโซลาร์เซลล์โดยไม่มีวงจรที่ซับซ้อน เซลล์ LFP เดี่ยวยังช่วยลดปัญหาการกัดกร่อนการควบแน่นและสิ่งสกปรกที่เกี่ยวข้องกับตัวยึดแบตเตอรี่และหน้าสัมผัส แบบเซลล์ต่อเซลล์ - การเชื่อมต่อที่ไม่ดีดังกล่าวมักจะทำให้เกิดปัญหากับระบบกลางแจ้งโดยใช้เซลล์ NiMH แบบถอดได้

หลอดความปลอดภัยแบบพาสซีฟพลังงานแสงอาทิตย์แบบอินฟราเรดที่มีความซับซ้อนมากขึ้นของ LFP นั้นก็กำลังเกิดขึ้น (2013) เนื่องจากเซลล์ LFP ขนาด AA มีความจุเพียง 600 mA⋅h (ในขณะที่ LED สว่างของหลอดอาจกินกระแสไฟ 60 mA) อาจใช้เวลาเพียง 10 ชั่วโมง อย่างไรก็ตาม - หากมีการเรียกใช้เป็นครั้งคราวระบบดังกล่าวอาจทำงานได้แม้ภายใต้สภาวะการชาร์จที่มีแสงแดดต่ำเนื่องจากอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ของหลอดไฟให้ความมั่นใจหลังจากที่กระแส "ไร้แสง" ที่มีค่าน้อยกว่า 1 mA.โคมไฟพลังงานแสงอาทิตย์ LiFePO4 นั้นสว่างกว่าไฟพลังงานแสงอาทิตย์กลางแจ้งอย่างเห็นได้ชัดและประสิทธิภาพโดยรวมถือว่ามีความน่าเชื่อถือมากกว่า

  • การใช้งานอื่นๆ

บ้านหลายแห่งใช้ Electric Vihecle (EV) รถหรือยานพาหนะที่ขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า ในรูปแบบแพ็คขนาดใหญ่เช่นชุดดึงรถ ด้วยอัตราส่วนพลังงานต่อน้ำหนักที่มีประสิทธิภาพคุณสมบัติด้านความปลอดภัยสูงและความต้านทานต่อสารเคมีต่อการระบายความร้อนทางเคมีมีอุปสรรคเล็กน้อยสำหรับการใช้งานโดย "ผู้สร้าง" มือสมัครเล่นที่บ้าน รถมอเตอร์ไซด์มักจะถูกเปลี่ยนเป็นลิเธียมเหล็กฟอสเฟตเนื่องจากมีกำลังการดึงสูง

 

Footer Logo

56/12-15 Soi Phrayasuren 45, Samwatawntok, Klongsamwa, Bangkok 10510

02-9026106-8

info@cbcinter.com    
  
More news
Facebook
CBC Group - Made by CBC International
Copyright © CBC International. All rights reserved.